Làm sao để sơn những bức tường phù hợp với nội thất

Chọn lọc 1 màu sơn phù hợp sở hữu ngôi nhà mong ước của mình không hề dễ, với thể là 1 quyết định cạnh tranh đối mang mỗi chúng ta. Vậy thì hãy thử xem những màu sơn này được các các kiến trúc sư chọn lựa rộng rãi trong trang trí nhà cửa, vì biết đâu bạn mang thể học hỏi được chút kinh nghiệm trong việc lựa chọn màu sơn tường nhà của mình ngừng thi công

>>> Sử dụng vải bọc ghế sofa để mang  lại độ tương phản cao : 

http://sofavinaco.com/

Đối với tường màu trắng sáng

có màu sơn tường này sẽ là phông nền lí tưởng mang các món đồ nội thất và trang hoàng khác, và đặc trưng đối có tone màu này sẽ khiến các món đồ nội thất trong ngôi nhà bạn trở nên đương đại hơn.

f:id:sofavinacohome:20170504131557p:plain

Màu trắng được xem là gam màu dễ phối nhất trong những gam màu. Bạn với thể chọn các món đồ nội thất sở hữu gam màu đậm như ghế sofa màu xanh dương hay giá sách gỗ mang màu nâu đậm, những cái thảm thổ cẩm với hoa văn nổi bật chính là điểm đặc sắc cho căn phòng.

>>> Nếu bạn đang sở hữu một bộ ghế sofa cũ muốn làm mới hãy thử tìm hiểu dịch vụ bọc ghế sofa của chúng tôi ngay nhé

f:id:sofavinacohome:20170504131632j:plain

Hay hài hòa mang những tone màu nhẹ nhõm hơn như màu ghi của dòng thảm to của phòng này hay rèm cửa sổ màu ghi xám. rất nhiều đều hài hòa phối hợp sở hữu tone màu trắng bong tế này.

Đối với tường màu xám

Màu xám trung tính không quá đậm nhưng không quá mờ nhạt. Tone màu xám cũng thuận tiện phối hợp các món đồ nội thất gam màu hot hay lạnh, bởi nó vẫn tạo nên nét đẹp mạnh mẽ đầy lôi cuốn. Một điểm hay nữa của tone màu xám chính là bền màu. nếu như bạn chọn tone màu sáng thì những vết bẩn sẽ dễ bị lộ, nhưng sở hữu màu xám thì khó hơn đa dạng dù tới vài năm sau nhà bạn vẫn như mới.

f:id:sofavinacohome:20170504131717j:plain

Phòng ngủ với tone màu xám tạo cảm giác đơn thuần , gọn ghẽ và tinh tế. Đây hẳn là sự tuyển lựa của những anh chàng độc thân , yêu thích sự mạnh mẽ

Trang chủ chuyên bọc ghế sofa của chúng tôi : sofavinaco 

 

Video của chúng tôi : 

www.youtube.com

f:id:sofavinacohome:20170504131742j:plain

Màu xám tạo cảm giác mạnh mẽ, trầm ổn và đương nhiên rất dễ phối màu mang những món đồ nội thất trong nhà. ko chỉ riêng màu trắng màu xám còn phối hợp với màu vàng chanh, sự hài hòa ko tồi đúng không nào?

BỌC LẠI GHẾ SOFA | Làm đệm ghế | May vỏ đệm ghế